Đây là chiến dịch đầu tiên mang tính quảng bá rộng rãi hình ảnh của Việt nam ở Anh quốc. Ta-xi Luân Đôn đã có từ 100 năm nay và là một biểu tượng không thể thiếu của thủ đô này do đó Quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam trên mạng lưới ta-xi Luân Đôn rất có hiệu quả. Hình ảnh của vịnh Hạ Long, các tà áo dài của các cô gái Việt nam sẽ được xuất hiện trên các thành xe taxi đi khắp các ngõ ngách của Luân Đôn để quảng bá cho ngành du lịch Việt nam. Đại sứ Trần Quang Hoang cũng cho biết cùng với chiến dịch này còn có chiến dịch quảng bá Việt Nam trên Đài truyền hình BBC và một số phương tiện thông tin đại chúng khác.
Nhân dịp quốc khánh của Việt nam 2/9/2009, Đại sứ quán Việt Nam tại Luân Đôn sẽ không tổ chức chiêu đãi mà tập trung vào các hoạt động gặp gỡ giao lưu văn hóa, thể thao… như tổ chức cho các đoàn nghệ thuật , phim ảnh Việt nam công diễn tại nước bạn. Đại sứ Trần quang Hoan cũng bày tỏ tin tưởng qua dịp nầy sẽ thúc đẩy hơn nữa sự hiểu biết, tình hữu nghị, mối quan hệ giao lưu văn hóa giữa nhân dân 2 nước.
VSơn